[ĐOẢN VĂN] Được con mẹ cậu. (Chương 4)

Thể loại : Đoản văn nhiều chương.

Đam mỹ , hiện đại, hài hước.

Tác giả : Yingxue

chibi

-Từ sau thất vọng ê chề của kế hoạch lần trước, không đêm nào tôi ngủ yên giấc bởi cái tên khốn nằm cạnh bên.
Cứ tối đến, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì âm thanh sột soạt của giấy lại vang lên bên tai khiến tôi sợ đến không còn giọt máu.

“Thật ra đến bao giờ hắn mới chịu buông tha cho tôi đây?”

Ngày đêm suy nghĩ, cuối cùng tôi cũng nghĩ ra được phương án mới. Lần này sẽ là kế hoạch tốc chiến tốc thắng mang tên “Tôi là trai đã có bồ, phắn ngay nhé”.

Tôi quyết định sẽ hẹn hò. HAHAHA

Dù sao tôi cũng là một thiếu niên đang trổ mã, nên dĩ nhiên cũng có chút nhan sắc không tầm cỡ nhưng chẳng tầm thường, bởi vậy nói không ngoa chứ.. tôi cũng có vài cô tỏ tình nhé.

Và tôi quyết định chọn một cô trong số đó, nhận lời hẹn hò yêu đương để tên biến thái kia nhìn thấy rồi từ bỏ ý định phá trinh mông tôi đi. HAHAHA

Nhưng… tôi đã sai.
Tôi sai một cách trầm trọng.

Tối đó sau khi hẹn hò rồi trở về nhà cũng tầm 9h tối. Tôi trở lên phòng với vẻ ngoài mệt mỏi vì cả ngày trời phải đưa nàng đi khắp chợ dạo phố. Nói thiệt cũng chán lắm chứ, nhưng biết làm sao được.

Tôi đưa nàng ta đi khắp nơi chơi đùa cũng vui vui vậy mà đến cuối nàng ta lại bảo “Chúng ta hình như không hợp, kết thúc luôn đi cưng.”

Mẹ bà nó, tôi như vậy mà không hợp với cô ở chổ nào chứ. Tôi nắm tay nài nỉ cô ta, nước mắt giàn giụa “Tôi năn nỉ em, yêu tôi đi mà.” Sau đó ẻm bảo “Phắn.”

Chuyện của tôi kết thúc ở đó. Bây giờ tôi ở đây đang đối diện với một việc còn kinh khủng hơn sau khi không tìm được người làm khiêng che.

Tên biến thái, à không, thằng em họ đáng yêu đáng mến đang đứng trước mặt tôi. Hắn nhìn tôi bằng ánh mắt hình viên đạn. Hắn bẻ tay rốp rốp, miệng cười hé lộ chiếc răng khểnh nhỏ trông đáng sợ làm sao.

“Nghe nói hôm nay anh đi hẹn hò. Đúng không?” Hắn hỏi

“Đ..Đ…Đúng..anh mày có bồ rồi nghe chưa, đừng có phá anh mày nữa.” Tôi hùng hồ tuyên chiến.

“À…. vậy sao. Hừm… em định sẽ nhắm nháp anh theo kiểu Pháp, nhưng nếu anh đã như vậy thì em chỉ con cách ăn theo kiểu ma đói mà thôi.”

“Này.. này cậu nói thế là sao. Đừng làm bậy nhé, anh đây mếu có sợ đâu.”

Nói rồi hắn bổ nhào vào tôi. Đúng như hắn nói, hắn ăn tôi theo kiểu ma đói, mà phải nói là ma đói đi đầu thai chứ chẳng đùa.

Đêm đó, tôi mất đời trai.

Gửi phản hồi

