[ĐOẢN VĂN] Được con mẹ cậu. (Chương 3)

Thể loại : Đoản văn nhiều chương.

Đam mỹ , hiện đại, hài hước.

Tác giả : Yingxue

chibi

-Dạo gần đây thằng em họ trời đánh thánh đâm kiêm kẻ khủng bố số một liên tiếp tấn công tôi. Con mẹ nó, rốt cuộc hắn muốn gì ở tôi chứ?

Cái lý do hiện tại tôi đứng tựa vào gốc cây thở dốc, mặt xanh môi tái đơn giản vì tôi vừa gặp hắn ở phía sau sân trường.

Vừa nãy vô tình chạm mặt nhau, hắn đã nhanh tay lôi tôi vào một góc tường rồi thì thầm thỏ thẻ “Anh họ à, sáng giờ em cứ ray rứt khó chịu gì đâu á. Anh giúp em “thổi kèn” để giảm bớt áp lực đi,được không anh họ?

– “Được, được con mẹ cậu.” Tôi hét to vào mặt hắn rồi bỏ chạy tới đây. Ai mới là người ray rứt khó chịu, áp lực tinh thần, căng thẳng thần kinh ở đây hả. Đúng là tên xấu xa mà.

Mà thôi, tôi cũng chẳng sợ hắn nữa. Bởi vì…hahaha tôi đã tìm được kế sách để tống cổ hắn ra xa rồi. Lúc đứng tựa cây tôi đã vô tình nghe hai bạn nữ sinh trò chuyện với nhau.

Nữ sinh A : Tớ đá hắn rồi.
Nữ sinh B : Ơ, tại sao thế?
Nữ sinh A : Lúc đến nhà hắn chơi, hắn gối đầu lên chân tớ mà ngủ. Mẹ bà nó, hắn ngáy như sấm rền, nghe mà nhức não với hắn.
Nữ sinh B : Đúng đúng, tớ ghét mấy tên ngáy khi ngủ lắm, thô thiển gì đâu~~hahaha.

-Sau khi nghe hai nữ sinh nói chuyện, tôi đã bắt đầu lên kế hoạch A, trước tiên tôi sẽ tống hắn ra khỏi phòng mình.

Đêm đó tôi đợi hắn chuẩn bị say giấc thì bắt đầu lăn lộn, rồi rên rỉ, cố ngáy thật to vào tai hắn “Zzz….zzz…uhm…zzz… a…..zzzz..ugh….” rồi không lâu sau tôi nghe được chút động tĩnh. Hắn ta ngồi dậy, ít lâu sau thì sột sột soạt soạt, ít lâu sau thì hắn đứng lên đi đâu đó, rồi trở lại giường. Tôi tiếp tục ngáy, kèm theo động tác trườn người, lăn lộn.

Rồi chốc sau lại nghe được tiếng hắn làm gì đó mà sột soạt, mẹ bà nó tôi buồn ngủ quá mà chẳng biết hắn làm gì nữa. Không lâu sau, tôi ngủ mất tiêu.

Đến sáng dậy, tôi giật mình tỉnh giấc thì không thấy hắn đâu. Mừng muốn chảy nước mắt, chưa kịp gào to “Đại công cáo thành” thì hắn từ nhà vệ sinh đi ra, mặt tươi tỉnh nhìn tôi mỉm cười “Anh họ, dậy rồi à?”

Tôi ngạc nhiên, mở to mắt nhìn. Hắn chậm rãi ngồi xuống giường, kề sát tai tôi và nói “Đêm qua, anh mơ thấy gì mà rên to thế? Hay là…anh thấy chúng ta… Ôi dào, nếu anh đã muốn như thế thì cứ nói thẳng, em sẽ giúp anh giải tỏa áp lực đang căng tràn. Anh muốn thổi không, em thổi giúp anh. Hay mình triển liền đi, được không anh?”

Tôi nhìn xuống mép giường thấy từng cuộn giấy nằm vo tròn lăn lóc mà lòng ngổn ngang.

-“Được, được con mẹ cậu.”

Con mẹ nó ,đứa nào đã nghĩ ra cái trò ngáy to để đá người khác hả, ra đây ông khô máu với bọn mày.

Gửi phản hồi

