[ĐOẢN VĂN] Được con mẹ cậu. (Chương 2)

Thể loại : Đoản văn nhiều chương.

Đam mỹ , hiện đại, hài hước.

Tác giả : Yingxue

chibi

Chương 2

-Lại nói về thằng em họ của tôi, lần đầu gặp hắn, hắn ta thấp hơn tôi một quả đầu, gương mặt tròn tròn trắng mủm mỉm rất đáng yêu. Nhưng đến khi cả hai vào tới Cao trung thì hắn đã cao hơn tôi một quả đầu. Gương mặt tuy không còn bầu bỉnh như xưa nữa, nhưng ngược lại nhìn hắn rất chửng chạc và quyến rũ.

Trước đây khi còn bé, thấy hắn đáng yêu nên hắn đòi hỏi gì tôi cũng được, được riết rồi tôi thành thằng Được-Được trong mắt hắn. Mà những đòi hỏi của hắn gần đây khiến tôi muốn phát rồ.

Chẳng hạn như tôi nhớ có lần hắn đứng phía sau tôi, chậm rãi hôn lên tóc tôi rồi nói “Anh họ à, tóc anh thật sự rất thơm. Có thể cho em hôn lên tóc anh được không?”

Tôi rợn cả người, thầm nghĩ “Được, được con mẹ cậu. Hôn mẹ nó rồi còn hỏi cái gì nữa.”

Rồi ghê nhất là có một đêm, tôi đang say giấc an lành thì nghe có tiếng sột soạt bên cạnh kèm theo tiếng gọi nỉ non “Anh họ, anh họ à.”. Tôi cố nheo mắt nhìn sang thì thấy hắn ngồi đó. Chúng tôi bốn mắt nhìn nhau hồi lâu thì hắn lên tiếng.

-“Anh họ à, dưa của em đột nhiên thấy ngứa ngứa, khó chịu quá. Anh cho em mượn cúc hoa của anh một chút được không.?”

Tôi tá hỏa vung chân đá hắn văng xuống giường, còn mình thì bưng cái mặt đỏ ao chạy thật nhanh ra khỏi phòng. Ra đến cửa tôi không quên phang lại cho hắn một câu mà tôi tâm đắt nhất từ trước đến giờ.

-“Được, được con mẹ cậu chứ được.”

Ơn trời, nhờ tính kiên cường bất khuất mà đêm đó tôi đã giữ được trong trắng của mình.

Gửi phản hồi

