[ĐOẢN VĂN] Được con mẹ cậu. (Chương 1)

Thể loại : Đoản văn nhiều chương.

Đam mỹ, hiện đại, hài hước

Tác giả : Yingxue

chibi

(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Chương 1.

-Tôi có một thằng em họ nhỏ hơn tôi một tuổi, sống ở Pháp. Sau khi ba mẹ hắn – tức dì dượng của tôi qua đời vì tai nạn giao thông thì hắn được bố mẹ tôi mang về nhà nuôi dưỡng.

Khi dọn đến nhà tôi hắn chỉ mới 10 tuổi. Đêm đầu tiên hắn đã mò sang phòng tôi và nói “Anh họ, em có thể ngủ cùng anh được không? Em sợ ngủ một mình lắm.”

– Ờh, thì nhìn hắn cũng mủm mỉm dễ thương lắm nên tôi nói “Được chứ.”

Sau đó không lâu, ngủ chung riết rồi quen, hắn dọn hẳn sang phòng tôi mà ngủ luôn. Rồi đêm đó hắn lại nói “Anh họ, em lạnh quá, em có thể ôm anh mà ngủ không?”

-Tôi nhìn hắn thấy cũng tội, mà cho hắn ôm cũng có mất miếng thịt nào đâu nên tôi lại bảo “Được chứ.”

Đến năm tôi bước chân vào Cao trung thì hắn lại được nước làm tới. Đêm đó hắn bảo “Anh họ, sáng nay em nhảy xà bị ngã nên tay bị trật, không thể tự ‘giải quyết’ được. Anh giúp em được chứ?”

Tôi nhìn hắn mỉm cười và nói “Được, được con mẹ cậu.”

 

+ Đôi lời muốn nói.

Trước đây cũng khá lâu rồi, mình từng xem một oneshot manga có nội dung tương tự mà mình quên tên là gì rồi😦 Nhưng tiếc ở chổ là thuộc thể loại truyện oneshot nên chỉ có một chút hình ảnh thôi, nội dung cũng không nhiều nên xem mà thấy tiếc tiếc. Nay mình mượn tạm một chút ý tưởng từ manga ấy để chuyển thể thành dạng Đam mỹ (đoản văn). Mong các bạn xem sẽ thích, và mình cũng nói trước nếu có bạn đã xem qua truyện đó rồi thì sẽ thấy nội dung có vài điểm tương đồng. Mình cũng đã nói là mình mượn ý tưởng nên mong các bạn sẽ không gay gắt và chỉ trích mình làm bừa. Mình viết đoản này vì nảy ra khá nhiều ý tưởng sau khi xem manga ấy, mình viết cũng chỉ vì sở thích chứ không viết ra để rao bán thương mại gì nên mong sẽ nhận được sự yêu thích từ các bạn ^^ Cảm ơn ạ.

Gửi phản hồi

